Top 20+ mẫu cửa phòng tại Đà Nẵng được ưa chuộng nhất năm 2022

 

Top 20+ mẫu cửa phòng tại Đà Nẵng được ưa chuộng nhất năm 2022

Trong những năm gần đây, đối với ngành cửa nói riêng và ngành xây dựng nói chung. Chúng ta không thể không nhắc đến một dòng cửa phòng tại Đà Nẵng đó là dòng cửa nhựa Composite. Nó được xem như là một giải pháp hoàn hảo nhất của gia chủ cũng như các kỹ sư xây dựng. Bởi những tính năng ưu việt mà chúng mang lại, giá thành phù hợp, mẫu mã đa dạng. Nội thất Hoàng Quân sẽ giới thiệu qua Top 20+ mẫu cửa nhựa composite được ưa chuộng nhất tại Đà Nẵng

I. Thông tin cần biết về cửa Composite

     1.1 Cửa nhựa composite là gì?

Cửa nhựa composite là dòng cửa cao cấp được tổng hợp từ bột nhựa, bột đá, bột gỗ cùng với chất phụ gia, keo chuyên dụng được trộn lẫn với nhau dưới nhiệt độ và áp suất cao sau đó được đúc theo khuôn mẫu sẵn có. Chúng được phủ một lớp film PVC vân gỗ, từ đó cho ra những sản phẩm theo nhu cầu của chúng ta.

Cửa phòng

      1.2 Các phụ kiện của một bộ cửa phòng tại Đà Nẵng

  • Khung bao lắp ghép bằng chất liệu nhựa gỗ composite
  • Cánh cửa đúc nguyên tấm pano có độ dày 40mm
  • 02 bộ nẹp trang trí 50*60mm (30*60mm)
  • 04 bản inox chuyên dụng
  • Roăng cao su giảm chấn

II. Chúng tôi xin giới thiệu qua một số mẫu cửa phòng tại Đà Nẵng được ưa chuộng nhất hiện nay

  • Mẫu cửa mang phong cách hiện đại:

Mẫu cửa nhựa composite dán nẹp đồng, nẹp nhôm. Là mẫu cửa nhựa gỗ composite phẳng trơn kết hợp với chỉ đồng, nhôm. Được chúng tôi thiết kế theo phong cách riêng tạo điểm nhấn cho bộ cửa. Đây cũng là mẫu cửa phòng tại Đà Nẵng rất được ưa chuộng hiện nay.

  • Mẫu cửa trơn phẳng:

Mẫu cửa nhựa gỗ Composite phẳng trơn được thiết kế mang phong cách Châu Âu, đơn giản, trẻ trung nhưng hiện đại, tinh tế. Dễ dàng kết hợp các tông màu nội thất trong ngôi nhà của mình.

  • Mẫu cửa phong cách tân cổ điển:

Mẫu cửa nhựa gỗ composite tân cổ điển được kết hợp mẫu cửa phẳng trơn với phào nổi tạo phong cách cổ điển cho bộ cửa, mẫu cửa này phù hợp với những khách hàng có xu hướng yêu thích nội thất cầu kỳ. Là một trong những mẫu bán chạy nhất tại Nội thất Hoàng Quân

Cửa phòng composite
Cửa phòng ngủ tại Đà nẵng

  • Mẫu cửa chạy huỳnh:

Mẫu cửa chạy huỳnh là mẫu được khắc trên bản cửa bằng máy CNC, đa dạng mẫu mã cùng với độ chính xác cao. Điều đó mang lại độ sắc xảo các chi tiết trên bộ cửa. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo khi chọn làm cửa phòng ngủ, cửa vệ sinh.

  • Mẫu cửa ô kính:

Mẫu cửa ô kính là mẫu cửa được kết hợp mẫu cửa composite phẳng trơn với kính cường lực. Chúng được cắt bởi máy CNC mang lại độ chính xác và thẩm mỹ cao. Với loại kính cường lực mờ thích hợp cho những phòng ngủ cần lấy ánh sáng hoặc phòng vệ sinh.

Và còn rất nhiều mẫu tại đây

  1. Liên hệ đặt hàng cửa phòng tại Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:
Hotline☎️☎️: 0986 767474
🏠 Showroom 1: 1012 Ngô Quyền – An Hải Bắc – Sơn Trà – Đà Nẵng – 0986 80 74 74
🏠 Showroom 2: 506 Nguyễn Hữu Thọ – Khuê Trung – Cẩm Lệ – Đà Nẵng – 0987 80 74 74
🏠 Xưởng gia công: 232 Mẹ Thứ – Hòa Xuân- Cẩm Lệ – Đà Nẵng
Kỹ Thuật: 0984.063.065

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *